Tin tức

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA SÀN NHỰA

Đối với căn nhà thì sàn được xem rất là quan trọng vì điều mà bạn cảm nhận đầu tiên chân thật nhất đó chính là bề mặt sàn. Một chiếc sàn vừa bắt mắt vừa thu hút ánh nhìn có thể khiến cho một căn nhà trở nên đẹp và gần gũi hơn.

Tuy nhiên, sàn nhà là nơi bề mặt dễ bị tác động nhất, đó chính là lí do tại sao cần đảm bảo rằng việc chọn sàn và quá trình lắp đặt phải hết sức kỹ càng và thận trọng.

Dưới đây là một số lời khuyên nho nhỏ đến khách hàng giúp tránh khỏi những sai lầm khi mua sàn.

1. Chọn loại sàn không phù hợp với nhu cầu

Để chọn loại sàn phù hợp cho nhu cầu, bạn cần xem xét kỹ càng liệu bạn muốn lót cho phòng khách với mức độ đi lại nhiều hay phòng ngủ với mức độ đi lại ít hoặc sàn dùng để mang dép trong nhà. Việc này rất quan trọng vì mỗi loại sàn với mức độ dày khác nhau sẽ có những lưu ý riêng cho loại đó, nếu lót cho khu vực với mức độ đi lại ít thì có thể lót những loại dày 4.3mm hoặc 5.3mm, còn nếu dùng cho khu vực đi lại nhiều thì nên cân nhắc lựa sàn với độ dày cao hơn để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm. (Hãy hỏi kỹ nhân viên để được tư vấn kỹ)

2. Sử dụng sàn nhựa kém chất lượng

Hiện nay, với sự phổ biến của các vật liệu lót sàn thì trên thị trường có vô số các loại sàn với mức giá khác nhau. Đánh vào nhu cầu của khách hàng muốn mua sàn rẻ chất lượng thì có vô số các loại sàn với mức giá siêu rẻ. Tuy nhiên, “giá cả đi đôi chất lượng” khi lựa chọn mua loại sàn giá rẻ, thương hiệu và nguồn gốc không rõ ràng thì tuổi thọ sản phẩm sẽ thấp và ngoài ra còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Vì vậy, khi có nhu cầu lót sàn nhà nên cân nhắc chi phí bỏ ra để xứng đáng với chất lượng của nó.

3. Thông tin sản phẩm và chính sách bảo hành

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào đó, khách hàng cần coi kỹ các thông số của sản phẩm và chính sách bảo hành của thương hiệu đó. Việc tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm sẽ giúp khách hàng có thể biết rõ hơn về sản phẩm cũng như các tính năng mà sản phẩm đó mang lại xem có đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng hay không.

4. Lựa chọn đội thi công chuyên nghiệp

Đối với các loại sàn này, việc thi công trở nên dễ dàng khi nhà bán hàng cung cấp các video hướng dẫn hoặc khách hàng có thể tham khảo trên các công cụ mạng xã hội. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể cân nhắc khi bỏ ra một chi phí rất nhỏ để thuê đội thi công. Đây là những chuyên gia có kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng nên việc lắp đặt sẽ cho ra kết quả tốt nhất và đảm bảo sẽ không có sai sót gì trong quá trình thi công.

5. Chú ý đến thành phần chất lượng

Đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn vật liệu lót sàn. Vì người già và trẻ nhỏ rất dễ mẫn cảm với các thành phần hóa chất nên khi lựa chọn các loại sàn keo dán hay sàn gỗ tẩm thuốc chống mối sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

6. Lựa chọn khu vực lắp đặt

Đối với mỗi loại sàn đều có những mặt ưu và nhược điểm khác nhau nên khi lựa chọn khu vực lót sàn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng.

7. Lớp nền nhà bằng phẳng

Để lót được sàn nhựa hèm khóa cần có sàn nhà phẳng và không gồ ghề. Vì vậy, trước khi thi công cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn và đối với những loại sàn mỏng chưa có đáy lót thì cần lót một lớp xốp mỏng phía dưới để tạo độ êm.

8. Không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Vì thành phần và cách lắp của mỗi loại sàn khác nhau nên cần quan tâm đến hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Đặc biệt, cần thực hiện các phép đo chính xác khu vực bạn cần lót sàn để đảm bảo vật liệu mua là đủ dùng.

Phía trên là những sai xót nhỏ khi khách hàng lựa chọn vật liệu lót sàn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tránh được những lỗi lầm này nhé!

 

- Sản phẩm ván sàn EFLOOR và gạch nhẹ AAC E-BLOCK đang được phân phối bởi Công Ty TNHH TM DV Green B.A.K

- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

CÔNG TY TNHH TM DV GREEN B.A.K
81 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline (Tell/ zalo):   0909.799.769 

Nhân viên kinh doanh: 0903.394.778 / 0909.983.776
Email:  Greenbak18@gmail.com
Website:  
https://greenbrick.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/spc0909799769

Nhân viên công ty tiếp nhận trả lời và báo giá sản phẩm liên tục trong ngày.